Bệnh viện Tim Hà Nội chuyển giao kỹ thuật tại Bệnh viện A Thái Nguyên

Trong khuôn khổ dự án Norred, ngày 21/11/2019, đoàn công tác của Bệnh viện Tim Hà Nội, do ThS-BS Trần Thị Linh Tú làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Bệnh viện A về hoạt động chuyển giao kỹ thuật giai đoạn 2 và 3, bao gồm các gói kỹ thuật “Siêu âm tim cơ bản”, “Cấp cứu tim mạch”, “Holter Huyết áp” và “Holter Điện tâm đồ cơ bản”.

Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Bệnh viện A Thái Nguyên cùng các học viên đã tham gia đào tạo giai đoạn 1 tại Bệnh viện Tim Hà Nội và các bộ phận liên quan. Đoàn công tác đã lắng nghe báo cáo từ lãnh đạo Bệnh viện A về tình hình hoạt động chung và kết quả áp dụng các kỹ thuật của các học viên sau khi được đào tạo. Sau đó, đoàn đã khảo sát cơ sở hạ tầng, trang thiết bị cần thiết để triển khai các kỹ thuật, đồng thời kiểm tra năng lực thực hành lâm sàng của học viên. Các chuyên gia trong đoàn đã góp ý, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị sau khi học viên áp dụng các kỹ thuật.

Kết thúc chương trình, đoàn công tác của Bệnh viện Tim Hà Nội đánh giá cao năng lực thực hiện kỹ thuật của các học viên tại Bệnh viện A Thái Nguyên. Các học viên đã triển khai thành công và hiệu quả các kỹ thuật “Siêu âm tim cơ bản”, “Cấp cứu tim mạch”, “Holter Huyết áp” và “Holter Điện tâm đồ cơ bản” tại đơn vị. Đoàn cũng đã thống nhất nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển giao kỹ thuật (giai đoạn 3) của các gói kỹ thuật này.

Thông tin liên hệ Y Tế Thái Nguyên:

Website: https://thainguyenmedical.com/

Hotline: 02083655504

Email: ytethainguyen20@gmail.com

Địa chỉ: Số 143 đường Phùng Chí Kiên, phường Túc

Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

#ytethainguyen #ytetinhthainguyen #thainguyenmedical



Comments

Popular posts from this blog

Ngành Y tế Thái Nguyên đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Một số nhiệm vụ trọng tâm của Ngành y tế Thái Nguyên trong năm 2024

Trên 100 cán bộ y tế được đào tạo nâng cao năng lực